Phúc lợi dành cho bạn
Lương, Trách nhiệm, Chế độ bảo hiểm đầy đủ.
Mô tả công việc

- Tiếp nhận, Xử lý thông tin (Phone, Fax, Email…)
- Quản lý dữ liệu: Công văn đi/đến, Hợp đồng lao động, Hợp đồng mua bán nội/ngoại. Hồ sơ nhân sự…
- Theo dõi, Soạn thảo các văn bản pháp lý của công ty: Hợp đồng, Quyết định, Cập nhật các chủ trương, chính sách của pháp luật và nhà nước…
- Tiếp nhận Hồ sơ và Thực hiện các bước tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu của công việc
- Thực hiện các chế độ BHXH, BHYT và các chế độ liên quan đến người lao động và Công ty
- Quản lý các trang thiết bị và theo dõi chi phí hoạt động của Công ty: Dịch vụ, Sửa chữa thiết bị, Máy móc văn phòng, Điện, Nước, Điện thoại, Internet…
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi có yêu cầu: Dịch văn bản, liên hệ đối tác, Sắp xếp lịch hẹn, Chuẩn bị Hồ sơ…
- Theo dõi tiến trình thực hiện các Hợp đồng nội/ngoại. Giám sát thực hiện Nội quy quản lý hành chính. Kết nối các bộ phận chức năng, xây dựng và duy trì môi trường văn hóa Doanh nghiệp bền vững.
* Mô tả công việc khác:
(Tùy theo khả năng) Đề xuất các phương án về Tổ chức, Quản lý nhân sự, Chính sách… phù hợp với từng hoàn cảnh cụ thể:
- Tham vấn, Hoạch định chiến lược phát triển Công ty.
- Tham gia kinh doanh: Tìm kiểm khách hàng trong và ngoài nước, xây dựng chiển lược kinh doanh chung.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm.
- Nhanh nhẹn, cầu tiến.
- Sử dụng thành thạo tiếng Việt, tiếng Anh. Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt.
- Có khả năng Quản lý, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ và các công việc của Văn phòng.
- Bằng cấp: Cao đẳng, Đại học, Cao học...
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Trên 22

Phúc lợi công việc

• Các quy định theo luật định: Bảo hiểm xã hội, Y tế
• Thưởng các ngày Lễ, Tết, Lương tháng 13, Tham quan/Du lịch/Nghỉ mát
• Phụ cấp ăn trưa, thâm niên, chức vụ
* Hồ sơ bao gồm
• Tóm tắt quá trình công tác (CV)
• Các văn bằng, chứng chỉ (Nếu có)
• Đơn xin dự tuyển
• Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (không quá 6 tháng)
• Các giấy tờ khác liên quan.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 512 / 1
Logo Công ty Cổ phần Phát triển Thái Bình Dương Xanh Công ty Cổ phần Phát triển Thái Bình Dương Xanh
Số 3 - 29/70/2 Phố Khương Hạ - Phường Khương Đình - Quận Thanh Xuân – Thành phố Hà Nội
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/09/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Quản Lý Hành Chính Văn Phòng
Công ty Cổ phần Phát triển Thái Bình Dương Xanh
Nộp đơn